8 điều không thể thiếu cho môt website khách sạn mới

Thiết kế website khách sạn đang là xu hướng của kinh doanh khách sạn ở hiện tại và trong cả tương lai. Thay vì nhờ vào lượng khách từ các trang đặt phòng trực tuyến thông qua các trang môi giới thì giờ đây, các khách sạn hướng khách đặt phòng trực tiếp từ website của mình điều này giúp tiếp cận chi phí cho cả 2 bên. 

1. Thiết kế đáp ứng thiết bị di động

Khi bạn có nhu cầu thiết kế website cho khách sạn, việc của bạn là hãy tìm kiếm một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp chắc chắn đảm bảo thiết kế trang web bạn được cung cấp là thích ứng cho điện thoại di động, máy tính bảng và màn hình máy tính để bàn.

2. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Bạn sẽ đầu tư nhiều tiền vào trang web mới của mình, nhưng tất cả đều vô giá trị nếu bạn không có bất kỳ khách truy cập nào trên trang web đó. Các trang web được tối ưu hóa tốt sẽ nhận được 65-70% lượt truy cập web từ các công cụ tìm kiếm hiện nay. Một nửa trong số đó là đích trên trang của bạn với tìm kiếm được gắn thương hiệu và một nửa còn lại với cụm từ tìm kiếm không được gắn thương hiệu thường là từ khóa có liên quan đến đích và từ khóa liên quan đến khách sạn + đích. Do đó, điều rất quan trọng là trang web khách sạn mới của bạn được tối ưu hóa hoàn toàn cho Công cụ tìm kiếm. Lưu ý rằng các tùy chọn SEO trên trang web mới của bạn nên cho phép tối ưu hóa tất cả các trang nội dung trang web cũng như hình ảnh.

3. Hệ thống quản trị trang web đơn giản

Việc quản trị website khách sạn chắc chắn không ai tất cả đều là những người am hiểu rõ về công nghệ thông tin. Chính vì vậy, hãy ưu tiên lựa chọn những đơn vị thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tạo ra hệ thống quản trị đơn giản phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.

4. Giới thiệu chung về khách sạn của bạn

Tất nhiên khi bạn muốn thu hút khách hàng đến khách sạn của bạn, bạn cần phải mô tả khách sạn của bạn, loại khách sạn nào? nhắm mục tiêu cho ai? các tiện ích của khách sạn? những gì khách hàng có thể làm trong khách sạn này? Trang giới thiệu khách sạn được tối ưu hóa tốt là một trong những yếu tố quan trọng cho vị trí tốt trên Công cụ tìm kiếm cũng như giúp giữ chân khách truy cập trên trang, điều hướng khách hàng đi đến những trang tiếp theo, đặt phòng khách sạn của bạn.

5. Thư viện ảnh của khách sạn

Theo như chúng ta đã biết thì nội dung đem tới khách hàng từ những bức tranh sẽ có giá trị hơn hàng ngàn từ ngữ mà chúng ta muốn diễn đạt. Hãy chắc chắn rằng trên website khách sạn có hình ảnh về khách sạn của bạn từ nhiều góc độ khác nhau, đặc biệt ưu tiên việc sử dụng ảnh panorama 360 cho website khách sạn.

Điều mà chúng tôi luôn khuyên khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế website của mình đó chính là đầu tư vào hình ảnh cho trang web khách sạn. Việc bạn cập nhật những hình ảnh tổng quan về khách sạn, hình ảnh chi tiết các phòng, chắc chắn sẽ khiến khách hàng có được cái nhìn tổng quan hơn, tốt hơn về khách sạn của bạn điều này sẽ là một điểm cộng lớn giúp họ đi đến quyết định đặt phòng hay không.

6. Liên hệ & Vị trí

Trên trang web khách sạn của mình, hãy đảm bảo rằng bạn đã cung cấp thông tin tổng quan về vị trí doanh nghiệp của mình. Số điện thoại có mã quốc gia, bản đồ được tích hợp vào trang web. Thông thường,  khi ở một vị trí nào đó dù trong nước hay nước ngoài và có nhu cầu tìm khách sạn, người dùng sẽ sử dụng điện thoại thông minh của mình để tìm kiếm các trang web khách sạn, mở bản đồ google tích hợp và nó sẽ tự động mở ứng dụng bản đồ của điện thoại của họ, và nó sẽ đưa họ đến địa điểm họ tìm. Đó là lý do tại sao khi thiết kế một website khách sạn thì bạn không được bỏ qua việc tích hợp bản đồ chỉ đường.

7. Mức giá

Đây luôn luôn là một mục tốt nhất để cung cấp cho tổng quan về mức giá của khách sạn của bạn. Thông thường, nó sẽ được hiện thị bằng hình thức các thanh lựa chọn “giá từ” hoặc danh sách giá riêng cho từng phòng. Hãy tự đặt mình vào chính khách hàng có nhu cầu khi mà tất cả những yếu tố về phòng đã àm hài lòng bạn nhưng khi đi đến việc đặt phòng thì nhận được biểu mẫu yêu cầu: "Liên hệ với chúng tôi để nhận ưu đãi giá" – Chắc chắn bạn sẽ rời khỏi trang đó thật nhanh vì nó không cung cấp cho bạn thông tin cần thiết. Hãy để giá ngay trên website của bạn nếu không muốn khách hàng rời khỏi trang khi đã có nhu cầu mà phải liên hệ mới biết được giá.

8. Tùy chọn đặt phòng trực tuyến

Không phải tất cả mọi người đều mong muốn gọi cho bạn để đặt phòng, đặc biệt là khi có múi giờ khác nhau hoặc các ngôn ngữ khác nhau được nói trong khách sạn. Chính vì vậy việc tích hợp tính năng đặt phòng trực tuyến là thực sự cần thiết cho bất kỳ mẫu website khách sạn nào trong thời đại hiện nay!

Khi mọi người đang hướng đến việc thực hiện mua sắm nhiều hơn từ internet, thay vì đi đến công ty Du lịch, bạn cần phải ưu tiên trang web của bạn là điểm bán hàng đầu tiên và quan trọng nhất của sản phẩm của bạn. Nếu không có khả năng đặt phòng trên trang web của mình, khách truy cập rời khỏi website của bạn, bằng cách vào một số cổng thông tin Du lịch Trực tuyến để mua sản phẩm của bạn - phí hoa hồng sẽ được áp dụng. Và luôn luôn có một nguy cơ mà họ tìm thấy một số khách sạn khác từ cổng thông tin đó và bạn đã mất khách hàng của mình…

Các phần trên trang web được đề cập ở trên là quan trọng nhất nhưng đừng quên thêm “chức năng chia sẻ xã hội” vào trang web của bạn bởi các trang mạng xã hội hiện nay đang được sử dụng rất nhiều;.

Hy vọng thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây đã cung cấp cho mọi người kiến thức bổ ích. Cảm ơn mọi người đã sủ dụng dịch vụ, theo dõi chúng tôi trong suốt thời gian qua. Mọi khách hàng có nhu cầu về thiết kế web khách sạn, liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline: 0945 518 538 để nhận được tư vấn chi tiết hơn từ nhân viên của chúng tôi nhé.

Top