Mẫu thiết kế web bán hàng

Hiện nay, việc buôn bán và quảng bá sản phẩm, hàng hóa của các thương hiệu ở trên mạng Internet là không thể thiếu. Đây là thị trường tiềm năng nhất khi mà công nghệ thông tin ngày càng phát triển, và cách thức mua bán hàng hóa, tìm hiểu thông tin qua mạng là rất phổ biến. Vậy nên khi bạn có sản phẩm và muốn quảng bá sản phẩm nhanh nhất và tiết kiệm nhất thì thiết kế web bán hàng là điều không thể thiếu.

Một số lợi ích có thể trông thấy rõ ràng mà việc thiết kế website bán hàng mang đến cho bạn:

–  Tiết kiệm chi phí thành lập và duy trì cửa hàng thông qua thiết kế website bán hàng

–  Kết nối giữa người mua – người bán cho dù bạn ở bất cứ đâu

–  Nâng cao khả năng mở rộng quy mô hoạt động

–  Không bị giới hạn về thời gian

–  Website bán hàng giúp đo lường, kiểm tra chất lượng kinh doanh tốt hơn

–  Tiết kiệm thời gian

Tiêu chuẩn thiết kế một website bán hàng chuyên nghiệp

Khi bạn đã hiểu được hiệu quả và tầm quan trọng của việc cần thiết kế website bán hàng thì bạn cũng muốn sở hữu một website bán hàng tối ưu nhất. Vậy một website bán hàng như nào được coi là chuẩn? Dưới đây là những tiêu chuẩn cần thiết cho một website bán hàng:

 – Tính tùy biến cao:

+ Giao diện đơn giản, chuyên nghiệp, thuận tiện trong việc quản trị cũng như tương tác với khách hàng hiệu quả.

+ Cho phép tạo danh mục sản phẩm không giới hạn số lượng và danh mục con.
+ Cho phép hiển thị danh mục sản phẩm theo nhiều dạng khác nhau, ví dụ: dạng danh sách (list), dạng lưới (Grid).
+ Hiển thị sản phẩm đa dạng theo từng giá trị sản phẩm (gọi là attribute product) ví dụ sản phẩm Quần áo (Có size, màu), Laptop (Có cấu hình Ram, CPU …).

- Hỗ trợ SEO (Search Engine Optimization)

Đây là một yêu cầu không thể thiếu với bất kỳ một website nào khi bạn muốn sản phẩm, dịch vụ của mình đến đông đảo người dùng. Trước khi có thể tối ưu nội dung bài viết chuẩn SEO, bạn cần tối ưu về Code.

- Đặt hàng đơn giản:

Chức năng đặt hàng trên một website bán hàng là chức năng bắt buộc với mỗi website, nhưng nếu thiết kế đặt hàng có bạn quá phức tạp sẽ khiến người dùng khó chịu.

- Hỗ trợ mobile:

Google luôn đánh giá website bạn dựa trên tương tác người dùng, hơn nữa hiện nay các thiết bị di động đã và sẽ còn được ưa chuộng hơn nữa. Việc website bạn tích hợp giao diện mobile có giá trị đánh kể về quảng bá cũng như kinh doanh.

- Hỗ trợ thanh toán trực tuyến

- Hỗ trợ trực tuyến: Chat Live, Support, liên hệ,…

Top